Dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt
Tổ chức chương trình nâng cao sự hài lòng cho khách hàng
- Tổ chức các sự kiện khi khánh thành bếp mới
- Sự kiện kỷ niệm ngày thành lập công ty, các sự kiện theo định kỳ nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của quốc gia
Cung cấp bữa ăn đặc biệt dành cho phụ nữ mang thai, sinh nhật của khách hàng
- Cung cấp bữa ăn đặc biệt cho phụ nữ mang thai (lối(line) xếp hàng dành riêng cho phụ nữ mang thai, cung cấp thêm thực phẩm bổ dưỡng)
- Cung cấp bữa ăn đặc biệt vào ngày sinh nhật của khách hàng (tổ chức tiệc sinh nhật, cung cấp bánh sinh nhật ,quà sinh nhật)
Giao tiếp với khách hàng
Khảo sát định kỳ mức độ hài lòng của khách hàng
- Thực hiện khảo sát mỗi tháng 1 lần mức độ hài lòng của khách hàng, đồng thời không ngừng lấy ý kiến khách hàng về thực đơn, mùi vị thức ăn, phong cách phục vụ của nhân viên, vệ sinh, v..v.. và tiến hành cải thiện.
- Thực hiện cải tiến trang thiết bị, máy móc, thực đơn, vv… thông qua khảo sát CSI định kỳ năm 1 lần, trên tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của công ty Mẹ.
Không ngừng trao đổi thông tin với khách hàng thông qua các kênh SNS, online.
Thông qua các kênh trao đổi online, thu thập và tiến hành cải tiến kịp thời các ý kiến phàn nàn từ khách hàng